Chiều ngày 26/9/2024, Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp tỉnh, đã tiến hành họp tư vấn, đánh giá đối với các nhiệm vụ được đề xuất thực hiện từ năm 2025, thuộc chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn. Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch Hội đồng.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Chủ tịch Hội đồng chủ trì tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, Chủ tịch Hội đồng báo cáo kết quả tổng hợp đề xuất, đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh thực hiện năm 2025 thuộc lĩnh vực xã hội nhân văn với 03 đề xuất của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Trên cơ sở đề xuất, các thành viên Hội đồng đã tiến hành thảo luận, đánh giá, phân tích về tính cấp thiết, tính liên ngành, liên vùng và tầm quan trọng của vấn đề nghiên cứu; khả năng không trùng lặp với các nhiệm vụ khoa học và công nghệ đã và đang thực hiện; nhu cầu cần thiết phải huy động nguồn lực của tỉnh cho việc thực hiện nhiệm vụ và khả năng huy động nguồn kinh phí ngoài ngân sách, mục tiêu, nội dung yêu cầu đối với nhiệm vụ, các sản phẩm khoa học và công nghệ, kết quả dự kiến đạt được của các nhiệm vụ khoa học và công nghệ đề xuất, đặt hàng.

  Kết quả tại cuộc họp, có 08/08 thành viên Hội đồng bỏ phiếu thống nhất lĩnh vực xã hội nhân văn có 02/03 nhiệm vụ được đề xuất tuyển chọn thực hiện từ năm 2025.

Trên cơ sở các ý kiến đánh giá của các thành viên Hội đồng, Sở Khoa học và Công nghệ sẽ tổng hợp danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh thực hiện từ năm 2025 và trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, phê duyệt theo quy định. 

Sở Khoa học và Công nghệ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 769.779
      Online: 30