Chiều ngày 20/9/2024, tại hội trường tầng 3 Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp Hội đồng tư vấn tuyển chọn tổ chức và cá nhân thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh thực hiện năm 2025, trong đó Trường Chính trị tỉnh Điện Biên tham gia tuyển chọn nhiệm vụ “Nghiên cứu thực trạng để đề xuất các gải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý và tổ chức các khóa bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban thường vụ huyện ủy, thị ủy, thành ủy, thuộc Tỉnh ủy Điện Biên quản lý”. Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch hội đồng.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ  chủ tịch hội đồng chủ trì tại Hồi đồng.

Tham dự Hội đồng có các thành viên hội đồng gồm: đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Ban Tuyên giáo thành ủy Điện Biên Phủ; Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên… đại biểu đến từ trường Chính trị tỉnh và các đại biểu mời.

Sau khi đại diện đơn vị đăng ký chủ trì đề tài trình bày thuyết minh và dự toán nhiệm vụ, Hội đồng đã cùng nhau thảo luận về mục tiêu, nội dung, phương pháp nghiên cứu, dự kiến kết quả sản phẩm KH&CN, khả năng ứng dụng, phương thức chuyển giao kết quả nghiên cứu và năng lực của tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ.

Đơn vị đăng ký chủ trì thực hiện đề tài trình bày thuyết minh tại Hội đồng

Kết luận đồng chí Chủ tịch Hội đồng đã đánh giá đây là một nhiệm vụ có ý nghĩa thực tiễn, nhóm nghiên cứu đã xác định mục tiêu nhằm đánh giá thực trạng trong công tác quản lý và tổ chức các khóa bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ Ban thường vụ huyện ủy, thị ủy, thành ủy thuộc tỉnh Điện Biên quản lý; đề xuất các giải pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả trong quản lý và tổ chức các khóa bồi dưỡng cho cán bộ thuộc diện Ban thường vụ cấp huyện thuộc tỉnh ủy Điện Biên quản lý.

Hội đồng đã bỏ phiếu chấm điểm và nhất trí tuyển chọn trường Chính trị tỉnh là cơ quan chủ trì thực hiện nhiệm vụ và TS Phạm Hồng Phong làm chủ nhiệm nhiệm vụ. Đồng thời hội đồng cũng yêu cầu Chủ nhiệm và nhóm thực hiện nhiệm vụ chỉnh sửa một số nội dung, cho phù hợp với nội dung nghiên cứu theo ý kiến của các thành viên Hội đồng để hoàn thiện Thuyết minh, tham mưu UBND tỉnh xem xét, phê duyệt triển khai thực hiện.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 769.780
      Online: 31