Chiều ngày 20/9/2024, tại hội trường tầng 3 Sở Khoa học và Công nghệ tiến hành họp Hội đồng tư vấn tuyển chọn tổ chức và cá nhân thực hiện đề tài “Giải pháp phát huy và nâng cao vai trò của cấp uỷ cơ sở (xã, phường, thị trấn) trong thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia ở tỉnh Điện Biên, giai đoạn 2021 - 2030”. Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm chủ tịch hội đồng.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ  chủ tịch hội đồng chủ trì tại Hồi đồng.

Đề tài có 01 hồ sơ do Trường Chính trị tỉnh Điện Biên đăng kí chủ trì, TS Lê Tiến Dũng đăng kí làm chủ nhiệm, với các mục tiêu: xây dựng hệ thống giải pháp nhằm phát huy những mặt mạnh, khắc phục những hạn chế, bất cập, những yếu tố cản trở việc phát huy và nâng cao vai trò của cấp ủy cơ sở (xã, phường, thị trấn) trong lãnh đạo thực hiện các Chương trình mục tiêu Quốc gia, giai đoạn 2025-2030 và các giai đoạn tiếp theo.

Đơn vị đăng ký chủ trì thực hiện đề tài trình bày thuyết minh tại Hội đồng

Tại buổi tuyển chọn, đại diện đơn vị đăng ký chủ trì đã trình bày thuyết minh nhiệm vụ tại Hội đồng. Các thành viên Hội đồng đánh giá việc nghiên cứu đề tài góp phần cung cấp luận cứ khoa học, thực chứng nhằm điều chỉnh và hoàn thiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong thực hiện các Chương trình mục Quốc gia, nâng cao nhận thức của chủ thể liên quan về vai trò của cấp ủy cơ sở trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia tại tỉnh Điện Biên trong giai đoạn 2021-2025 và thực hiện các Chương trình mục tiêu Quốc gia ở tỉnh Điện Biên từ năm 2025-2030 đạt hiệu quả cao.

Sau khi nhận xét, đánh giá và đưa ra nhiều gợi mở cho nhóm tác giả, thành viên hội đồng bỏ phiếu chấm điểm và thống nhất lựa chọn Trường Chính trị tỉnh Điện Biên là đơn vị chủ trì thực hiện đề tài. Hội đồng đề nghị, chủ nhiệm và nhóm nghiên cứu nghiêm túc tiếp thu, chỉnh sửa, bổ sung thuyết minh theo các ý kiến góp ý của các thành viên hội đồng./.

 

 

 

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 772.699
      Online: 33