Sáng ngày 15/6/2024, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ, Đội thi nấu ăn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên tham gia Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Trọn tình yêu thương” năm 2024 do Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tại Hội thi.

Tham gia Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Trọn tình yêu thương” năm 2024 có 15 đội thi, mỗi đội gồm 5 thành viên, đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc các sở, ban, ngành đoàn thể trong tỉnh. Trong thời gian 120 phút, mỗi đội dự thi sẽ nấu 1 mâm cơm đặc trưng của ẩm thực truyền thống Việt Nam theo chủ đề “Bữa cơm gia đình - Trọn tình yêu thương” dành cho 8 người ăn. Các món ăn phải thể hiện được sự tinh tế trong kiến thức ẩm thực, sự khéo léo trong chế biến, tính độc đáo, sáng tạo trong cách trình bày, đồng thời thể hiện được ý nghĩa của chủ đề hội thi. Cùng với đó, các đội dự thi thuyết trình về các món ăn trong thời gian 3 - 5 phút.

Với ý nghĩa thiết thực của cuộc thi nhằm nâng cao ý thức xây dựng gia đình hạnh phúc, gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình; sắp xếp và duy trì những bữa ăn gia đình ấm áp yêu thương bên người thân, đồng thời phát huy truyền thống ẩm thực Việt Nam.

Thành viên dự thi của đội Sở Khoa học và Công nghệ.

Mâm cơm dự thi của Sở Khoa học và Công nghệ tại Hội thi.

Đội thi Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên với 05 thành viên bằng năng lực, kỹ năng, sự nhiệt huyết, tinh tế trong việc nấu các món ăn thân thuộc truyền thống của gia đình Việt Nam, Đội thi đã nhận được sự quan tâm sâu sát của các đồng chí Ban lãnh đạo Sở, sự hỗ trợ, cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí, đồng nghiệp cùng cơ quan và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Ban Tổ chức trao giải Ba tại Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Trọn tình yêu thương” năm 2024./.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 759.620
      Online: 31