Để chào mừng kỷ niệm Ngày khoa học và công nghệ (KH&CN) Việt Nam (18/5) năm 2024 và kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Bộ KH&CN, Sở KH&CN đã tổ chức Giải cầu lông, kéo co công chức, viên chức, người lao động chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam (18/5) năm 2024.

Hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích thu hút đông đảo công chức, viên chức, người lao động tham gia. Ngoài ra, còn có chồng, vợ của công chức, viên chức, người lao động tham gia giải đấu góp phần tăng cường giao lưu, gắn kết tình cảm giữa các gia đình trong ngành với nhau.

Đồng chi Vũ Xuân Linh-Phó Giám đốc-Chủ tịch Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc Giải cầu lông và kéo co chào mừng ngày 18/5.

Tới dự, động viên giải đấu có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo Sở và sự tham gia cổ vũ của toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở KH&CN.

Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha đường cầu hay, đẹp mắt. Sau giải, lãnh đạo Sở tặng phần thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba và giải phong cách.

Đây cũng là dịp tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động Sở KH&CN được thi đấu, giao lưu hoạt động thể dục thể thao, từ đó đẩy mạnh phong trào tự rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của công chức, viên chức, người lao động.

Đồng thời, tạo không khí vui khỏe để công chức, viên chức, người lao động hăng say công tác, học tập, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Qua đó tăng cường giao lưu phối hợp, thắt chặt mối quan hệ hợp tác, đoàn kết, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau, tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Một số hoạt động TDTT chào mừng ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/5 của Sở Khoa học và Công nghệ  tỉnh Điện Biên

 

 

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 658.864
      Online: 27