Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, công tác thể dục thể thao luôn được Đảng và Nhà nước rất quan tâm. Trong xu thế hội nhập và phát triển, thể dục thể thao luôn là một bộ phận quan trọng của nền văn hoá xã hội, phát triển thể dục thể thao là nhằm bồi dưỡng và phát huy nhân tố con người, phát triển con người một cách toàn diện cả về thể chất và tinh thần, tạo nên một đời sống văn hoá lành mạnh, vui khoẻ, góp phần nâng cao năng suất lao động, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá-hiện đại hoá đất nước và tham gia xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

 Năm 2022, Sở Khoa học và Công nghệ là Trưởng khối thi đua Văn hóa - Xã hội, tổ chức Giải cầu lông tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội. Giải diễn ra trong 02 ngày từ 10/12/2022 đến 11/12/2022 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên với 04 nội dung thi đấu: đôi nam Lãnh đạo, đôi nam phong trào, đôi nữ phong trào và đôi nam nữ phong trào.

Khối Văn hoá - Xã hội rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Thành Đô - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Thường trực HĐND tỉnh; Lãnh đạo Ban thi đua, khen thưởng tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Lãnh đạo các ngành trong Khối đến tham gia thi đấu, cổ vũ cho Khối; cùng với sự tham gia nhiệt tình của hơn 50 vận động viên đến từ các sở, ngành: Sở Khoa học và Công nghệ; Đài PT&TH tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Sở Lao động  Thương binh và Xã hội; Sở thông tin và Truyền thông và Sở Y Tế.

Với sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ kỹ thuật, chiến thuật của các VĐV tương đối đồng đều đã cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu ấn tượng, kịch tính.

Sau thời gian thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm đạt được thành tích cao nhất của các VĐV, Giải Cầu lông tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua Văn hoá - Xã hội năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải Cầu lông tổng kết Khối thi đua Văn hoá - Xã hội năm 2022 cũng là dịp để các VĐV, công chức, viên chức và người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên công chức, viên chức và người lao động hăng say học tập, lao động và công tác góp phần phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.

Chùm ảnh hoạt động tại giải cầu lông tổng kết khối Văn hóa - Xã hội năm 2022.

Quang cảnh lễ  khai mạc.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô và Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ Nguyễn Đức Hạnh tặng hoa và cờ cho các đoàn tham dự giải.

Ngay sau lễ khai mạc là trận thi đấu nội dung đôi nam lãnh đạo.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng khối thi đua trao giải cho nội dung thi đấu đôi nam lãnh đạo.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng khối thi đua trao giải cho nội dung thi đấu đôi nữ phong trào.

Đồng chí Vũ Xuân Linh - Phó giám đốc sở Khoa học và Công nghệ trao giải cho nội dung thi đấu đôi nam nữ phong trào.

Đồng chí Vũ Xuân Linh - Phó giám đốc sở Khoa học và Công nghệ trao giải cho nội dung thi đấu đôi nam phong trào.

 

 

 

 

 

Sở Khoa học và Công nghệ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 538.883
      Online: 9