Sáng ngày 10/11/2022, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình do ông Đỗ Thanh Giang - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên. Tiếp và làm việc với Đoàn có tập thể lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên cùng đại diện lãnh đạo các Phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở.

Tại buổi gặp mặt với tinh thần trao đổi cởi mở và đoàn kết, các đại biểu đã được nghe những thành tựu về Khoa học và Công nghệ của 2 tỉnh Thái Bình và Điện Biên trong năm qua. Đồng thời 2 bên đã chia sẻ kinh nghiệm, những giải pháp, cách thức giải quyết những vấn đề vướng mắc trong công tác tổ chức, triển khai thực hiện hoạt động quản lý Nhà nước và dịch vụ về KH&CN.

Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình, ông Đỗ Thanh Giang -  Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình, trao đổi hiệu quả của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Điện Biên hy vọng thời gian tới hai bên sẽ có thêm nhiều nội dung hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn quan trọng hoạt động KHCN và việc lựa chọn, triển khai các mô hình khoa học và công nghệ phù hợp tại địa phương trong thời gian tới.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 517.007
      Online: 18