Ngày 20/4/2022, Đoàn thanh niên Cộng sản HCM Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Đại hội Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ khoá VII nhiệm kỳ 2022 -2024.

    Tới tham dự buổi Đại hội có các đại biểu là lãnh đạo, đại diện cho các tổ chức đoàn thể gồm có: Đồng chí Bạc Cầm Khuyên - Phó Bí thư Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ; Đồng chí Đặng Thị Thanh Thuỳ - Phó Chủ tịnh Công đoàn Sở KH&CN; Đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Bí thư Ban Thường vụ đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp; cùng toàn thể các đoàn viên, thanh niên Sở KH&CN.

 Đồng chí Bạc Cầm Khuyên – Phó Bí thư Đảng bộ Sở KH&CN phát biểu và giao nhiệm vụ cho Chi đoàn.

    Trong nhiệm kỳ vừa qua chi đoàn đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa và sôi nổi trong phong trào thanh thiếu niên Việt Nam như: Hoạt động tình nguyện trao tặng quà cho một số điểm trường đặc biệt khó khăn thuộc các xã Noong U và Pu Nhi của huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Phối hợp cùng các chi đoàn Thanh tra tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm nâng cao tình đoàn kết gắn bó giữa các chi đoàn. Giữ vững nề nếp, lối sống trong sạch lành mạnh, học tập và làm việc theo tư tưởng Hồ Chí Minh.

 Đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Bí thư Ban Thường vụ đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp giao nhiệm vụ và định hướng cho Ban chấp hành của chi đoàn.

    Qua đó bình xét đánh giá bình chọn được 09 đoàn viên ưu tú suất xắc giới thiệu lên đảng bộ cử đi tham gia các lớp bồi dưỡng đối tượng đảng. trong nhiệm kỳ qua Đảng bộ đã kết nạp cho 04 đồng chí đứng vào hàng ngũ của Đảng.

 Đảng bộ Sở KH&CN và Đoàn cấp trên tặng hoa chúc mừng thành công của Đại hội.

    Đại hội bầu ra Ban chấp hành mới gồm 03 đồng chí suất xắc là đại diện của đoàn thanh niên cộng sản HCM Sở Khoa học và Công nghệ. Với sự nhiệt tình, năng động của tuổi trẻ, nhiệm kỳ 2022 – 2024 hoạt động của chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ chắc chắn sẽ có nhiều khởi sắc./.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 538.648
      Online: 32