Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022

    Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022, nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp, người dân và đặc biệt tạo hiệu ứng lan toả tới cộng đồng xã hội, góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm có uy tín chất lượng trên địa bàn tỉnh đồng thời động viên và khích lệ các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu.

Thư chúc mừng ngày thương hiệu việt nam của Bộ trưởng Bộ Công Thương

    Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022 gắn với quảng bá thương hiệu của các tổ chức, cá nhân có sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP… nhằm tạo sự chuyển biến nhận thức về tầm quan trọng của thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển sản xuất kinh doanh và thực hiện xây dựng phát triển thương hiệu.

Công văn số 543/SCT-QLTM ngày 19/04/2022 của Sở Công Thương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 818.566
      Online: 57