Thực hiện Nghị quyết Đại hội về việc phát triển Đảng viên. Ngày 20/8/2021, Chi bộ Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 01 quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Tùng. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư Chi bộ Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới Nguyễn Thanh Tùng. 

Tới dự lễ kết nạp Đảng viên có đồng chí Lò Văn Dũng - Ủy viên BCH  Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ .

      Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư Chi bộ Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN  đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Tùng sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN rất được quan tâm. Việc viên chức trẻ được kết nạp Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các Viên chức trẻ tiếp theo của chi bộ noi theo. Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 536.197
      Online: 11