Thực hiện Quyết định số 36/QĐ-TTg ngày 11/01/2021 của Thủ tướng Chính phủ, ban hành Kế hoạch tổng thể nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo giai đoạn 2021-2030, nhằm thúc đẩy phát triển mạng lưới chuyên gia năng suất tại Việt Nam và hỗ trợ các tổ chức/doanh nghiệp phát triển đội ngũ cán bộ có những kiến thức và kỹ năng thực hiện các giải pháp giảm thiểu lãng phí, cải tiến dịch vụ, quá trình sản xuất kinh doanh để đạt được tăng trưởng năng suất. Ngày 6 - 10/3/2023 Viện Năng suất Việt Nam đã tổ chức khoá đào tạo “Chuyên gia đánh giá trưởng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015” tại Hà Nội và thực hiện theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến (phần mềm Zooom Cloumettings).

Tham gia khoá đào tạo có các đơn vị đến từ các tỉnh thành khác nhau: Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Điện Biên; Việt Nam Airline; Công ty TNHH Thiết bị và Dịch vụ công nghệ Sao Phương Bắc; Công ty cổ phần công nghệ Bảo Lộc; Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam; Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB); Công ty tư vấn giải pháp áp dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp (STERIA).

Bà Vũ Thị Hồng Minh - Trưởng Phòng Đào tạo năng suất - Viện Năng suất Việt Nam, phát biểu tại buổi khai mạc khoá đào tạo.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được học tập, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm từ giảng viên và học viên để đạt được các mục tiêu đào tạo: Có kiến thức chuyên sâu về áp dụng và đánh giá hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL); Trang bị và thực hành các kỹ năng tiến hành cuộc đánh giá bên thứ 3, đánh giá nhà cung cấp; là cơ sở để tham gia các cuộc đánh giá chứng nhận, công nhận khi thích hợp. Trong quá trình giảng dạy, lớp tập huấn còn được giảng viên Viện năng suất Việt Nam - ông Vũ Hồng Quân chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về kỹ năng của một chuyên gia đánh giá trưởng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Trong thời gian tìm hiểu lý thuyết, học viên được bố trí thực hành theo nhóm và thuyết trình kết quả các bài tập tình huống giả định.

Tham dự khoá đào tạo, các học viên có cơ hội chia sẻ, học hỏi kiến thức và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo; đề xuất các vướng mắc khó khăn trong quá trình học tập với giảng viên để được hỗ trợ, giải đáp, từ đó rút ra được kinh nghiệm và ứng dụng vào trong thực tiễn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong hoạt động đánh giá HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015./.

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường Chất lượng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 545.453
      Online: 11