Ngày 20/4/2024, Đoàn công tác Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) do ông Lê Huy Anh - Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Điện Biên.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Đức Hạnh - Giám đốc Sở KHCN tỉnh Điện Biên đã báo cáo tổng quan kết quả hoạt động quản lý nhà nước về SHTT tại tỉnh Điện Biên và một số kiến nghị, đề xuất của Sở đối với Cục SHTT về hỗ trợ triển khai các dự án xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý đối với các đặc sản, sản phẩm làng nghề, sản phẩm chủ lực của địa phương.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Huy Anh -  Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ đánh giá cao tỉnh Điện Biên đã tích cực triển khai có hiệu quả Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn, qua đó đã nâng cao nhận thức về tạo lập, quản lý, bảo vệ và phát triển tài sản trí tuệ cho các tổ chức, cá nhân ở tỉnh Điện Biên.

Đoàn khảo sát tại Hợp tác xã Mường Khoe huyện Mường Ảng.

Đồng thời, Đoàn cán bộ Cục Sở hữu trí tuệ đã đi kiểm tra tiến độ nhiệm vụ xây dựng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cà phê Mường Ảng và Chè Tủa Chùa trong khuôn khổ Chương trình phát triển tài sản trí tuệ. Đoàn đi khỏa sát và đánh giá các hoạt động sở hữu trí tuệ của địa phương khảo sát một số cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh./.

Trung tâm Thông tin và Ứng dụng TBKHCN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 546.983
      Online: 9